Ruby trong Liên Quân dùng để làm gì? Cách kiếm ruby trong Liên Quân

Cập nhật: 28/03/2024

Ruby trong Liên Quân dùng để làm gì? Cách kiếm ruby trong Liên Quân như thế nào? Cách sử dụng ruby trong Liên Quân 2023 ra sao? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Ruby trong Liên Quân dùng để làm gì 2023?

1.

Ruby trong Liên Quân thường được các game thủ dùng để mua những vật phẩm có giá trị. Các vật phẩm này chỉ có thể mua bằng ruby. Vậy cụ thể ruby có tác dụng gì trong Liên Quân?

Trong Liên Quân, ngọc ruby được dùng để:

  • Mua thẻ nhân đôi kinh nghiệm.
  • Mở bảng ngọc Liên Quân.
  • Mua thẻ vàng.
  • Mua gói tướng vĩnh viễn trong game như Toro, gói tướng Kahlii, gói tướng Gildur.
  • Tham gia vòng quay may mắn. Nếu đủ may mắn, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Tìm hiểu ruby trong Liên Quân dùng để làm gì 2023

Cách kiếm ruby trong Liên Quân

2.

Để kiếm được ruby trong Liên Quân, bạn có thể tham khảo cách làm dưới đây của chúng tôi.

Tham gia sổ sứ mệnh

Chắc hẳn cụm từ “sổ sứ mệnh” đã không còn quá xa lạ với những game thủ Liên Quân rồi phải không nào? Khi hoàn thành nhiệm vụ từ sổ sứ mệnh, ngoài những phần thưởng có giá trị như vàng, kinh nghiệm thì người chơi còn nhận được thêm 50 - 100 ruby miễn phí mỗi ngày.

Tham gia sổ sứ mệnh

Hoàn thành nhiệm vụ

Việc thực hiện nhiệm vụ trong game có lẽ được khá nhiều game thủ yêu thích bởi nó có thể thu thập về lượng “tiền ảo”. Trong Liên Quân cũng vậy, bạn chỉ cần thực hiện và hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ được giao là đã có thể tích lũy nhiều ruby rồi.

Hoàn thành nhiệm vụ

Mời bạn bè tham gia game

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện nhiệm vụ trong game Liên Quân thì có thể tận dụng các mối quan hệ của mình để kiếm ruby. Mời bạn bè tham gia game là cách nhanh nhất để bạn nhận được nhiều ruby. Khi bạn mời được một người bạn tham gia game, hệ thống sẽ tự động tặng cho bạn lượng ruby đã quy định. Nếu bạn mời càng nhiều người chơi thì lượng ruby nhận được càng cao.

Dùng thẻ thử tướng

Sử dụng thẻ thử tướng cũng là một trong những cách kiếm ruby hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Theo quy đổi trong Liên Quân, game thủ sẽ nhận được 15 ruby với mỗi thẻ thử tướng. Tuy nhiên để nhận được thẻ thử tướng thì bạn cần nạp xu vào game.

Dùng thẻ thử tướng

Cách sử dụng ruby trong Liên Quân 2023

3.

Nếu bạn đang muốn tìm cách dùng ruby trong Liên Quân thì đừng bỏ lỡ thông tin này của chúng tôi.

Mua thẻ x2 vàng sau mỗi trận

Trước khi vào trận, bạn cần ghé qua shop Vật phẩm, ở đó bạn sẽ có thể dùng ruby mà mình đã thu thập được để mua các thẻ nhân 2 vàng sau khi kết thúc game. Từ đó, bạn sẽ có thể dễ dàng tích lũy cho mình số vàng khủng, từ đó có cơ hội mua đầy đủ tướng. Hơn nữa, bạn còn được nâng cấp bảng ngọc cho các vị trí trên bản đồ.

Tuy nhiên để mua hay sở hữu thẻ nhân đôi vàng, bạn cần tính toán thật kỹ mức ruby mình đang có để mua. Thường để mua thẻ nhân đôi vàng sẽ cần khoảng 50 ruby.

Mua thẻ x2 vàng sau mỗi trận

Mua thẻ x2 kinh nghiệm

Đối với các game thủ mới chơi mà muốn đạt được cấp tối đa nhanh chóng thì việc lựa chọn dùng ruby là phù hợp nhất. Nếu bạn đang ở dưới mức 30 thì có thể dùng ruby mình tích lũy được để mua thẻ nhân đôi kinh nghiệm. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ được nhân đôi kinh nghiệm, từ đó sẽ được thăng cấp nhanh chóng.

Mua thẻ x2 kinh nghiệm

Mua bảng ngọc mới cho các tướng

Để tăng tỉ lệ chiến thắng trong Liên Quân cao, bạn cần trang bị cho tướng của mình đầy đủ bảng ngọc. Mỗi vị tướng sẽ có bảng ngọc tương ứng khác nhau, vì thế, bạn cần trang bị đầy đủ trước khi đưa tướng xuất trận để tăng tỉ lệ chiến thắng nhé. Chỉ khoảng 400 ruby là bạn đã có thể trang bị cho vị tướng của mình một bảng ngọc, từ đó làm tăng tỉ lệ thắng trên các trận đấu.

Mua bảng ngọc mới cho các tướng

Mua các gói tướng vĩnh viễn

Trong Liên Quân có một số gói tướng cơ bản như Toro, Guldur có thể dùng ruby để mua vĩnh viễn chỉ từ 50 ruby. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa vàng để dùng cho những việc khác.

Mua các gói tướng vĩnh viễn

Mua vé quay kho báu

Ngoài việc tham gia vào các sự kiện để kiếm vé quay kho báu thì bạn còn có thể tích lũy cho mình thật nhiều ruby để tham gia vòng quay. Mỗi ngày, bạn hãy ghé vào shop và dùng ruby của mình mua vé quay kho báu siêu cấp để có cơ hội sở hữu các vật phẩm quý hiếm từ tướng hay mảnh ngọc. Khi đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian tham gia sự kiện để có được vé quay cũng như tiết kiệm chi phí dùng vàng để mua vật phẩm.

Mua vé quay kho báu

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết ruby trong Liên Quân dùng để làm gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!