Roll call Messenger là gì? Cách tạo điểm danh trên Messenger

Roll call Messenger là gì? Cách tạo điểm danh trên Messenger

Roll call Messenger là gì? Cách tạo điểm danh trên Messenger như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Roll call Messenger là gì?

1.

Tìm hiểu Roll call Messenger là gì

Roll call Messenger là một tính năng mới trên Facebook, dịch sang tiếng Việt là Điểm danh tin nhắn. Tính năng này sẽ xuất hiện ở góc trên cùng bên trái giao diện, khi người dùng nhấn vào icon hình ảnh trong phần chat. Theo VnAsk, trải nghiệm điểm danh Messenger cho phép người dùng có thể thêm ảnh hoặc video để chia sẻ những gì họ đang làm vào thời gian đó với các thành viên trong đoạn chat.

Theo đó, người dùng có thể bắt đầu điểm danh và tải hình ảnh, video về hoạt động của họ. Các thành viên trong cuộc trò chuyện sẽ nhận được thông báo và chỉ có 5 phút để chia sẻ ảnh, video và tham gia trải nghiệm điểm danh. Tuy nhiên, chỉ những người đã thêm vào trải nghiệm điểm danh trên Messenger mới có thể xem được các phản hồi.

Cách tạo điểm danh trên Messenger đơn giản

2.

Để tạo điểm danh trên Messenger, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhấn vào Messenger → Chọn vào cuộc hội thoại bạn muốn nhắn tin.

Nhấn vào Messenger → Chọn vào cuộc hội thoại bạn muốn nhắn tin

  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ảnh trong Messenger → Biểu tượng điểm danh sẽ hiện ngay ở phần đầu ảnh, bạn chỉ cần nhấn vào đó và chọn ảnh muốn gửi là được.

Nhấn vào biểu tượng ảnh trong Messenger → Biểu tượng điểm danh sẽ hiện ngay ở phần đầu ảnh, bạn chỉ cần nhấn vào đó là được

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Roll call Messenger là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!