MV, lời bài hát Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt

  • 1

Trở lại với đường đua âm nhạc đầy sôi động, chàng ca sĩ, nhạc sĩ điển trai Khắc Việt mới đây đã tung ra bản MV ca khúc mới mang tên Chạy về nơi phía anh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo MV, lời bài hát Chạy về nơi phía anh để cùng hòa mình vào dòng cảm xúc của chính tác giả bạn nhé.

MV Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt

Dưới đây là bản MV ca khúc Chạy về nơi phía anh vừa được ca sĩ Khắc Việt cho ra mắt vào ngày 14/2/2022. Mời bạn cùng lắng nghe.

Lyrics Chạy về nơi phía anh - Lời bài hát Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt

Trong bản demo, chúng ta có thể cảm nhận được một chút về giai điệu cũng như lời bài hát Chạy về nơi phía anh. Vẫn những ca từ đơn giản, mộc mạc nhưng ẩn chứa bao nhiêu tình cảm. Dưới đây là toàn bộ phần lời bài hát Chạy về nơi phía anh. Hãy cảm nhận từng câu từng chữ để thấy được tình cảm đẹp đẽ trong đó bạn nhé.

Em thấy lẻ loi
Em sợ nỗi buồn
Anh sẽ ở đây làm em yêu đời
Em không tin vào ai
Điều này thật điên dại
Sẽ có anh ở đây làm em nghĩ lại, điều em đang sợ

Chạy về nơi phía anh
Cánh tay này dài rộng lớn
Chạy về nơi phía anh
Trái tim này cũng ấm lắm

Chạy đi đâu nữa em
Chỉ có bên anh là nơi an toàn nhất rồi
Đừng đi đâu
Chạy về nơi phía anh.

>> Xem thêm: 

MV, lời bài hát chạy về nơi phía anh

Chạy về nơi phía anh hứa hẹn sẽ là một bản hit mới của chàng ca sĩ, nhạc sĩ tài năng Khắc Việt. Hãy tiếp tục đồng hành với VnAsk để cập nhật sớm nhất về MV cũng như lời bài hát Chạy về nơi phía anh bạn nhé.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loa, amply, tai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?

>>> Tham khảo thêm:

  • 13.505 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024