15 Lời chúc 8/3 cho bản thân hay, ý nghĩa nhất 2024

15 Lời chúc 8/3 cho bản thân hay, ý nghĩa nhất 2024

Ngày 8/3 đã đến, chắc hẳn bạn đã nhận được rất nhiều lời chúc và quà tặng. Vậy còn bản thân bạn thì sao? Bạn đã dành cho chính mình những lời chúc ý nghĩa chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 15 lời chúc 8/3 cho bản thân hay, ý nghĩa nhất dưới đây bạn nhé!

Lời chúc 8/3 cho bản thân hay, ngắn gọn

1.

1. Gửi cô gái cùng họ, cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3 này. Hãy luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và hạnh phúc nhé!

2. Tôi ơi, chúc cậu một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc nhé! Thời gian qua cậu đã vất vả rồi. Hy vọng mọi điều tốt này sẽ đến với cậu trong thời gian sắp tới!

3. Thật vui vì nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và những món quà từ bạn bè người thân nhân ngày lễ đặc biệt này. Tôi cũng muốn nhắn gửi đến bản thân mình rằng hãy luôn mạnh mẽ và kiên trì cho dù phía trước có bao nhiêu gian truân.

4. Thật vui khi bản thân là một hội viên của phái đẹp. Hy vọng tôi của những tháng ngày sau này vẫn luôn mạnh mẽ và kiên cường như vậy. Happy Women’s Day to me!

5. Sẽ không có người phụ nữ nào thực sự xinh đẹp nếu cô ấy không học cách yêu thương chính mình. Vì vậy, tôi ơi, hãy quan tâm đến mình nhiều hơn một chút nhé! Chúc tôi một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

6. Một người phụ nữ mạnh mẽ khi cô ấy đứng lên vì chính mình, nhưng một người phụ nữ sẽ mạnh mẽ hơn khi cô ấy dám đứng lên vì những người khác. Hy vọng tôi của tương lai sẽ ngày càng trưởng thành, có đủ năng lực để bảo vệ chính mình và những người thân yêu. Happy Women’s Day to me!

7. Hôm nay là ngày Quốc Tế Phụ Nữ, tôi muốn nhắn gửi đến bản thân mình rằng: Cậu không cần mạnh mẽ như một người đàn ông, nhưng nhất định câu phải là chính mình. Ngày 8/3 vui vẻ nhé!

8. Tôi thân yêu, nhân ngày 8/3, chúc cậu luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Nữ hoàng không sợ thất bại. Thật bại chỉ là một bước giúp cậu đạt được điều tuyệt vời hơn thôi!

9. Cuộc sống thật khó khăn, nhưng hãy vững tâm nhé tôi ơi. Chúc tôi của ngày 8/3 và những ngày sau nữa đều thật hạnh phúc và xinh đẹp.

10. Mỗi phụ nữ là một đóa hoa, và tôi ơi, cậu cũng vậy đấy. Happy Women’s Day to me!

Lời chúc 8/3 cho bản thân hay nhất

Lời tự chúc ngày 8/3 cho bản thân hài hước nhất

2.

1. Đâu cần nến và hoa khi bản thân là một món quà. Chúc tôi có một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc!

2. Gửi tôi, chúc cậu một ngày 8/3 hạnh phúc, nhiều tiền, nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui.

3. Chúc cô gái xinh đẹp và tài năng nhất quả đất này một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui. Mọi người có biết đó là ai không? Ngại quá, chính là tôi đây!

4. Gửi đồng chí tôi, hôm nay là một ngày đặc biệt, vì vậy thay mặt Đảng và Nhà nước, cho phép cậu được tham ăn lười làm. Hy vọng mỗi ngày tháng sau này của cậu đều thật vui vẻ và không hối tiếc.

5. Nghe giang hồ đồn thổi, người phụ nữ tuyệt vời nhất là người phụ nữ không đòi quà 8/3. Ồ thì ra người đó là mình, ahihi. Happy Women’s Day to me!

Lời tự chúc ngày 8/3 cho bản thân hài hước

Trên đây là những lời chúc 8/3 cho bản thân hay, ý nghĩa nhất. Nhân ngày lễ đặc biệt này, xin chúc một nửa của thế giới mãi luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà 8/3 trên để được chia sẻ nhiều bài viết hữu ích khác bạn nhé!