10 Lời chúc 20/10 cho phụ huynh hay, ngắn gọn

10 Lời chúc 20/10 cho phụ huynh hay, ngắn gọn

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần rồi! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc 20/10 cho phụ huynh thật hay và ngắn gọn để gửi đến họ nhân ngày đặc biệt này? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lời chúc 20/10 cho phụ huynh hay, ngắn gọn nhất

Những lời chúc 20/10 cho phụ huynh hay, ngắn gọn nhất

1.

Dưới đây là một số lời chúc 20/10 cho phụ huynh ngắn gọn, hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được gửi đến bạn đọc. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc 20/10 cho phụ huynh hay, phù hợp nhất nhé.

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin được thay mặt nhà trường gửi đến toàn thể các mẹ, các bà lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các phụ huynh thật nhiều sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

2. Nhân dịp 20/10, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chị. Chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe. Chị là một người mẹ thật tuyệt vời của cháu...

3. Chị là một người mẹ thật tuyệt vời, em rất ngưỡng mộ chị. Nhân dịp 20/10, em muốn gửi đến chị tất cả những chân tình, chúc chị luôn mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho cháu... chị nhé.

4. Thay mặt nhà trường, em chúc chị một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

5. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - một ngày đặc biệt của chị em phụ nữ chúng mình. Thay mặt nhà trường và các phụ huynh khác, em chúc chị luôn trẻ đẹp, vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc để chứng kiến sự trưởng thành của các con.

6. Nghề làm mẹ chưa bao giờ là dễ dàng cả và chúng ta đã làm được ngay cả khi có nhiều sóng gió chị nhỉ. Nhân ngày 20/10, em chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và vui vẻ trong cuộc sống, dù cho có nhiều trông gai, khó khăn như thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải cố gắng để làm chỗ dựa vững chắc cho con chị nhé.

7. 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam. Em chúc chị có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công để các con tự hào về mình.

8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, có nhiều năng lượng và luôn yêu đời nhé!

9. Ngày 20/10 các mẹ đã nhận được nhiều quà, nhiều hoa từ anh nhà chưa ạ? Hihi! Nhân dịp 20/10, em chúc toàn thể quý phụ huynh là phái đẹp luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và luôn giữ được sự duyên dáng trong mắt người đàn ông của mình nhé.

10. Thay mặt nhà trường và toàn thể lớp..., em chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Trên đây là 10 lời chúc 20/10 cho phụ huynh hay và ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!