Giờ Tỵ là mấy giờ? Người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ?

Giờ Tỵ là mấy giờ? Người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ?

Giờ Tỵ là mấy giờ? Người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của nhé.

Giờ Tỵ là mấy giờ?

1.

Giờ Tỵ là mấy giờ? Giờ Tỵ là từ mấy giờ đến mấy giờ? Từ thời xa xưa, cha ông ta đã sử dụng cách tính giờ theo hệ Can Chi, nghĩa là lấy 12 con giáp tượng trưng cho một canh giờ. Theo cách tính này thì cứ mỗi canh giờ ngày xưa tương ứng với 2 tiếng đồng hồ ngày nay.

Theo đó, giờ Tý là giờ đầu tiên bắt đầu từ khoảng thời gian là 23 giờ đêm và kết thúc là giờ Hợi. Vậy nên giờ Tỵ chính là khoảng thời gian từ 9h giờ đến 11h sáng.

>>> Xem thêm:

Giờ Tỵ là mấy giờ

Người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ?

2.

Người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người sinh vào giờ Tỵ. Để biết được vận mệnh của người sinh giờ Tỵ thì trước tiên cần xác định được chính xác người ấy sinh lúc mấy giờ. Lý do là bởi giờ Tỵ còn được chia ra làm 3 khung giờ gồm đầu giờ Tỵ, giữa giờ Tỵ và cuối giờ Tỵ.

Sau đây là vận mệnh của từng khung giờ cụ thể để bạn tham khảo:

Người sinh đầu giờ Tỵ (9h - 9h40 sáng)

Những người sinh vào đầu giờ Tỵ có thể sẽ gặp nhiều vấp ngã lúc trẻ, tuổi trẻ của họ cũng không có gì nổi bật. Bên cạnh đó, sự nghiệp của người này cũng gặp khá nhiều gian nan và thử thách, tưởng chừng có lúc phải bỏ cuộc. Thế nhưng càng về hậu vận thì cuộc đời họ lại càng suôn sẻ hơn. Bản mệnh được sống an nhàn, êm ấm lúc về già.

Người sinh giữa giờ Tỵ (9h40 - 10h20 sáng)

Những người sinh giữa giờ Tỵ thường có vận số may mắn, thường dễ thành công. Bản mệnh của họ cũng gặp được nhiều quý nhân phù trợ. Vậy nhưng người sinh vào khoảng thời gian này vẫn cần phải quản lý tiền bạc, chi tiêu cho hợp lý thì mới mong phú quý lâu bền được.

Người sinh cuối giờ Tỵ (10h20 - 11h)

Người sinh cuối giờ Tỵ thường có phong thái hơn người. Họ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, có thể dễ dàng xây dựng được sự nghiệp nhờ tài năng của bản thân. Tuy ban đầu cũng có không ít khó khăn và thử thách thế nhưng càng về sau thì cuộc đời họ càng an nhàn.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Giờ Tỵ là mấy giờ

>>> Xem thêm:

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được giờ Tỵ là mấy giờ, người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy điện lạnhy tế sức khỏethiết bị văn phòng... chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website  hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.