Phong cách Đôn Chề

Phong cách Đôn Chề

Dolce là gì? Đôn chề là gì? Phong cách Dolce là gì? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu Dolce là gì

Dolce là gì?

1.

Dolce (hay còn gọi là Đôn Chề) là một thuật ngữ được dùng để chỉ phong cách thời trang của các thanh niên trẻ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được những kiểu thời trang Dolce phổ biến trên đường phố hay qua các  hình ảnh trên mạng xã hội. Vậy Đôn Chề là gì?

Đôn Chề - Dolce là tên của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, xa xỉ ở nước Ý Dolce&Gabbana. Hãng thời trang này chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách, nước hoa ở phân khúc cao cấp.

Dolce là gì trên Facebook?

2.

Trên Facebook, chắc hẳn ta có thể dễ dàng bắt gặp một bài đăng của bạn bè hay thậm chí là một diễn đàn nào đó có nhắc đến Dolce. Theo chúng tôi tìm hiểu, trên Facebook, Dolce thường được sử dụng như một thuật ngữ để chỉ những bạn trẻ có phong cách Dolce nhưng là hàng nhái. Đây là phong cách thời trang được một số bộ phận bạn trẻ hưởng ứng và lựa chọn. Bởi việc bỏ ra một số tiền không quá lớn mà vẫn có thể diện trên người những bộ quần áo, phụ kiện xa xỉ “hàng nhái” cũng khiến họ vui, phấn khích và tự tin hơn.

Phong cách Dolce

Dolce là gì trên TikTok

3.

Cũng từ phong cách thời trang, văn hóa nhảy kiểu Đôn Chề cũng có phần ảnh hướng khá lớn đến một số bộ phận giới trẻ.

Theo đó, điệu nhảy Đôn Chề được chia làm hai kiểu phổ biến:

  • Nhảy FreeStyle: Với cách nhảy này, bạn có thể nhảy tùy ý theo nhạc, không bắt buộc phải theo một động tác mẫu nào cả, không gò bó.
  • Nhảy bài bản theo TikToker: Với phong cách nhảu Đôn Chề này, bạn có thể xem các video hướng dẫn nhảy Dolce trên TikTok để bắt chước. Đa số trend nhảy Dolce đều có xu hướng nhanh nhẹn, trẻ trung và năng động.

>> Tham khảo thêm:

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Dolce là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, đồng hồ, chăm sóc da mặt…, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.