0946 là mạng gì? Được chuyển đổi từ đầu số nào?

0946 là mạng gì? Được chuyển đổi từ đầu số nào?

0946 là mạng gì? 0946 được chuyển đổi từ đầu số nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

0946 là mạng gì?

1.

Tìm hiểu 0946 là mạng gì

Đầu số 0946 của mạng nào? Đây là đầu số điện thoại đến từ nhà mạng VinaPhone - một trong ba nhà mạng viễn thông lớn mạnh nhất của Việt Nam. Đồng thời, đầu số này còn là một trong những SIM cũ của VinaPhone xuất hiện từ năm 2006.

Đầu số 0946 được đổi thành đầu số nào?

2.

Theo quy định chuyển đổi đầu số điện thoại, những thuê bao gồm 11 số sẽ phải chuyển đổi thành 10 số. Như vậy, đầu số 0946 vẫn được giữ nguyên vì có 10 số.

Tìm hiểu đầu số 0946 được đổi thành đầu số nào

Ý nghĩa của đầu số 0946 trong phong thủy

3.

Theo phong thủy, đầu số 0946 mang ý nghĩa như sau:

  • Số 0: Đại diện cho sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, một công việc và một cuộc sống mới thuận lợi. Bên cạnh đó, số 0 còn tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn.
  • Số 9: Con số này đại diện cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Người sở hữu con số 9 sẽ luôn gặp may mắn và bình an. Số 9 cũng là con số cao nhất trong dãy số tự nhiên nên nó tượng trưng cho quyền lực và có địa vị trong xã hội.
  • Số 4: Đây là con số đại diện cho bốn mùa (Xuân - Hạ - Thu - Đông) và tượng trưng cho bốn phương trời (Đông - Tây - Nam - Bắc). Nó tượng trưng cho sự mạnh mẽ và sự ổn định mà không phù phiếm.
  • Số 6: Theo các chuyên gia phong thủy, số 6 là con số nên xuất hiện ít nhất một lần trong số điện thoại bởi nó tượng trưng cho tài lộc, sự giàu có, thịnh vượng và bình an. Người mang số 6 sẽ luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Như vậy, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được ý nghĩa của đầu số 0946 theo phong thủy như thế nào rồi phải không nào? Đầu số 0946 mang đến cho chủ SIM nhiều điều tốt lành, có sự khởi đầu mới thành công và may mắn cho cả năm sáng suốt, trường tồn mãi theo thời gian.

Ý nghĩa của đầu số 0946 trong phong thủy

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết 0946 là mạng gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!