Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 7 và cách nhập

Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 7 và cách nhập

Được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa với đồ họa 2D đẹp mắt, Tam Quốc Chí Chiến Lược đang được rất nhiều game thủ Việt Nam yêu thích. Bài viết hôm nay của sẽ mang đến cho bạn các mã code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 7 và cách nhập giftcode Tam Quốc Chí Chiến Lược đơn giản.

Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất hôm nay

1.

Tam Quốc Chí Chiến Lược mới ra mắt cách đây vài ngày và các mã giftcode chính là quà tặng mà nhà phát hành muốn gửi đến người chơi. Khi nhập code Tam Quốc Chí Chiến Lược, người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm giá trị, từ đó góp phần nâng cao sức mạnh, tăng khả năng chiến đấu. Dưới đây là bảng các mã code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 7 mà tổng hợp được:

Code Tam Quốc Chí Chiến Lược

Thời hạn

VNVODICH

Mới

Phucloi333

Còn hạn

Phucloi666

Còn hạn

Phucloi888

Còn hạn

NGUYETANH

Còn hạn

Cách nhập code game Tam Quốc Chí Chiến Lược

2.

Để nhập code Tam Quốc Chí Chiến Lược, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây:

https://act-pre.vntth.com/prism-l8zq28c0?fbclid=IwAR0TphoPU31wAYy4CbOCUBHAftCTZk6OJgpesXs1aKA_YzeUS3XdhtBskJo#/

Bước 2: Nhập tên nhân vật, ID nhân vật giftcode vào các ô tương ứng >> Nhấn Đổi. Nếu nhập code thành công, bạn sẽ nhận được cửa sổ thông báo “Đổi thưởng thành công”.

Cách nhập code Tam Quốc Chí Chiến Lược

Bước 3: Sau khi đổi thường thành công, hệ thống sẽ gửi quà đến Thư trong game. Lúc này, bạn hãy truy cập vào game để nhận thưởng nhé.

Những điều cần lưu ý khi nhập code Tam Quốc Chí Chiến Lược

3.

Khi nhập code Tam Quốc Chí Chiến Lược, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Phải nhập tài khoản trước, sau đó chọn server, nhân vật tương ứng mới có thể đổi thưởng.
  • 1 giftcode chỉ có thể sử dụng 1 lần với mỗi tài khoản/nhân vật. Vì vậy, trước khi ấn Xác nhận đổi, bạn hãy kiểm tra xem tài khoản/nhân vật của mình đã từng đổi code này chưa nhé.
  • Code đã đổi thưởng sẽ không thể hoàn tác lại.
  • Nếu trong quá trình đổi thưởng Tam Quốc Chí Chiến Lược, bạn gặp bất kỳ vấn đề gì thì có thể liên hệ với CSKH để được giải quyết.

Trên đây là tổng hợp các mã code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 7 và cách nhập. Hãy ghé thăm chuyên mục Giải trí của chúng tôi thường xuyên để được chia sẻ nhiều tựa game thú vị khác nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!