Code Nhẫn Giả Truyền Thuyết mới nhất 2023 và cách nhập

Code Nhẫn Giả Truyền Thuyết mới nhất 2023 và cách nhập

Lấy cảm hứng về chủ đề Ninja, Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile hiện đang là tựa game chiến thuật đấu tướng được yêu thích nhất. Bài viết hôm nay của xin gửi đến bạn các mã code Nhẫn Giải Truyền Thuyết mới nhất 2023 và cách nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.

Các mã code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile mới nhất 2023

1.

Những gift code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile dưới đây sẽ giúp bạn có thể thu thập nhiều vật phẩm miễn phí, từ đó tăng cường sức mạnh, gia tăng khả năng chiến đấu:

Code Nhẫn Giả Truyền Thuyết mới nhất

Tình Trạng

NHANGIA999

Mới

ITACHI999

Mới

NARUTO999

Mới

Lưu ý:

  • Code Nhẫn Giả Truyền Thuyết có hạn sử dụng, vì vậy, bạn nên nhập code càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ cơ hội đổi quà nhé.
  • Khi nhập code, bạn cần nhập chính xác từng ký tự.
  • Mỗi giftcode Nhẫn Giả Truyền Thuyết chỉ có hiệu lực 1 lần cho mỗi tài khoản.

Cách nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết

2.

Hãy thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết thành công bạn nhé:

Bước 1: Đăng nhập vào game Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile → Click vào biểu tượng avatar nhân vật tại góc trên bên trái màn hình.

Code Nhẫn Giả Truyền Thuyết

Bước 2: Một cửa sổ mới mở ra, bạn click vào nút Giftcode.

Cách nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết

Bước 3: Nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết vào ô trống → Chọn Xác nhận → Quay lại hộp thư để thu thập vật phẩm nhận được từ code.

Cách nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có được những code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile mới nhất cũng như biết cách nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết sao cho chuẩn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Giải Trí trên thường xuyên để được chia sẻ về nhiều tựa game thú vị khác nữa bạn nhé!