Code Kiếm Vực 3D mới nhất và cách nhập

Code Kiếm Vực 3D mới nhất và cách nhập

Bạn đang tìm kiếm tổng hợp code Kiếm Vực 3D mới nhất và cách nhập chi tiết? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tổng hợp code Kiếm Vực 3D mới nhất

1.

Tất cả những dòng code mà chúng tôi chia sẻ dưới đây vẫn còn thời hạn sử dụng.

  • KV666
  • KV777
  • KV888
  • KV999

Hướng dẫn cách nhập code Kiếm Vực 3D

2.
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game Kiếm Vực 3D của bạn. Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng dấu + ở màn hình bên phải. Tiếp theo, bạn nhấn vào Cài đặt.

Đăng nhập vào tài khoản game Kiếm Vực 3D của bạn. Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng dấu + ở màn hình bên phải. Tiếp theo, bạn nhấn vào Cài đặt

  • Bước 2: Trong mục Cài đặt, bạn nhấn chọn Đổi ở bên phải màn hình → Nhập code mà chúng tôi chia sẻ ở phía trên → Nhấn Nhận thưởng.

Trong mục Cài đặt, bạn nhấn chọn Đổi ở bên phải màn hình → Nhập code mà chúng tôi chia sẻ ở phía trên → Nhấn Nhận thưởng

  • Bước 3: Màn hình hiển thị Quà đã nhận thành công, hãy gửi qua thư.

Màn hình hiển thị Quà đã nhận thành công, hãy gửi qua thư

  • Bước 4: Để kiểm tra phần thưởng vừa đổi từ code, bạn vào mục Thư ở dưới màn hình.

Để kiểm tra phần thưởng vừa đổi từ code, bạn vào mục Thư ở dưới màn hình

  • Bước 5: Nhấn Nhận nhanh.

Nhấn Nhận nhanh

Nhận thêm code Kiếm Vực 3D ở đâu?

3.

Để nhận thêm nhiều code Kiếm Vực 3D hơn nữa, bạn hãy truy cập vào bài viết này của VnAsk thường xuyên, chúng tôi sẽ cập nhật code đến bạn ngay sau khi nhà phát hành cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia và theo dõi các trang mạng xã hội (Facebook, Youtube, Twitter...) do nhà phát hành hoặc người chơi game lập ra để dễ dàng trao đổi và nhận code nhé.

Giới thiệu game Kiếm Vực 3D

4.

Kiếm Vực 3D là một tựa game nhập vai tiên hiệp được phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại MMORPG truyền thống. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật trong thế giới rộng lớn và phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như săn boss kiếm thần trang, vượt tháp, đánh phụ bản kiếm nguyên liệu... Các game thủ có thể tham gia vào một bang phái trong game để giao lưu và cùng thực hiện nhiệm vụ. Các hiệu ứng đồ họa, kỹ năng trong Kiếm Hiệp 3D đều được mô phỏng cực kỳ sinh động, mãn nhãn, mang lại cho người chơi những trận chiến khốc liệt nhất.

Tựa game này sở hữu 9 lớp nhân vật giúp người chơi lựa chọn thoải mái. Mỗi lớp sẽ có những phong cách, cá tính riêng, không sợ nhầm lẫn. Bên cạnh đó, Kiếm Vực 3D còn có kho vũ khí khổng lồ gồm kiếm, đao, cung... phù hợp với từng lớp nhân vật và hàng loạt những tính năng thú vị khác trong game nữa.

Trên đây là những dòng code Kiếm Vực 3D mới nhất và cách nhập mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!