Cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại đơn giản nhất

Cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại đơn giản nhất

Zalo là một trang mạng xã hội lớn được nhiều người sử dụng bởi tính năng nổi bật của nó. Hiện nay, Zalo đã được thêm một tính năng mới đó chính là cho phép người dùng tạo Zalo mới không cần số điện thoại. Vậy, đăng ký Zalo không cần số điện thoại 2021 như thế nào? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách tạo Zalo không cần số điện thoại

Hướng dẫn cách tạo Zalo không cần số điện thoại

1.

Dưới đây là cách tạo Zalo không cần số điện thoại cực dễ, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại di động -> Nhấn Đăng ký.

Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại di động

Bước 2: Truy cập website https://smsreceivefree.com. Tại đây, bạn sẽ cần phải nhập mã captcha để chuyển sang bên website thứ 2 -> Nhấn chọn Canada.

Nhập mã captcha để chuyển sang bên website thứ 2 -> Nhấn chọn Canada

Bước 3: Chọn một số điện thoại bất kỳ -> Copy số điện thoại đó gắn vào bước điền SĐT Zalo -> Tìm đến mã cùng là Canada +1 -> Nhấn Đăng ký.

Chọn một số điện thoại bất kỳ

Bước 4: Khi đăng ký xong, bạn sẽ nhận được một mã đăng nhập được gửi tới Email, lúc này bạn hãy check trong phần Message của SĐT để lấy mã kích hoạt.

Tiếp theo, bạn quay lại trang vừa lấy số điện thoại ảo -> Nhấn F5 để tải lại trang. Khi đó, bạn sẽ nhận được một mã như hình sau:

Nhấn F5 để tải lại trang

Bước 5: Sau khi kích hoạt xong, bạn đã có thể sử dụng tài khoản Zalo này bình thường.

Kết quả

>> Xem thêm: Tên Zalo hay, đẹp, dễ thương, ngầu, bá đạo, hài hước cho nam nữ

Trên đây là cách tạo Zalo không cần số điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm: