Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu đỉnh cao cho nam nữ

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu đỉnh cao cho nam nữ

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu là điều mà không ít chàng trai hoặc cô gái cảm thấy vẫn còn lúng túng bởi tâm lý bị ngại trước ống kính, thế nên trang cá nhân bỗng thiếu vắng những khoảnh khắc kỉ niệm. Và với nội dung mà chia sẻ hôm nay xin được cập nhật các kiểu chụp ảnh cool ngầu, giúp các bạn phần nào dễ dàng tạo dáng trước máy ảnh.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nam và nữ

1.

Cách tạo dáng chụp ảnh chất dành cho các phái sẽ được chia thành 3 kiểu chính: Đứng, ngồi và ngả (người ra sau). Đối với mỗi một tư thế, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh các vị trí để chân, cánh tay, bàn tay sao cho thu hút nhất có thể. Để tạo thêm sự cuốn hút cho bức ảnh không thể thiếu được thần thái, cảm xúc phát ra từ chính bạn. Điều này có ý nghĩa rất lớn làm nên chiều sâu của bức ảnh cũng như toát lên đôi điều tính cách của chính bạn.

1. Tư thế đứng

Di chuyển (Đi dạo) 

Những kiểu tạo dáng thịnh hành đang được phái nam cực kỳ ưa chuộng là chụp khi đang di chuyển. Để cho bức hình thật sống động, chuyển động của bạn cần thật tự nhiên, thoải mái, phù hợp với bối cảnh không gian đang chụp.

Di chuyển

Muốn bước đi toát lên vẻ đầy phong cách, điều chú trọng là ở phần lưng - tránh tình trạng lưng gù, luôn cần giữ thẳng, ngực hướng về phía trước. Tay cũng nên đánh một chút về hướng di chuyển tạo sự tự nhiên khỏe khoắn, thêm nữa nếu cần có thể kết hợp với một vài món phụ kiện, chẳng hạn như túi xách, mũ, máy ảnh.

Đứng khoanh tay 

Đưa ngôn ngữ cơ thể vào ảnh là một cách tuyệt vời để gửi tin nhắn. Khoanh tay gợi lên ý tưởng về một người khép kín hoặc chìm đắm trong suy nghĩ của chính họ. Nó mang lại một cái nhìn độc lập mạnh mẽ cho người mẫu của bạn. Sử dụng nó cẩn thận vì nó có thể ngắt kết nối người mẫu khi muốn gửi thông điệp nào đó cho người xem.

Nhằm mang lại cái nhìn trưởng thành, mạnh mẽ, tư thế đứng khoanh tay sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Với cách tạo dánh như vậy, bức ảnh của bạn sẽ cực kỳ thu hút, có chiều sâu.

Đứng vắt chéo chân 

Không dành cho tất cả, nhưng với tư thế đứng vắt chéo chân thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nam có chiều cao vượt trội với đôi chân dài mảnh khảnh, điều này còn tạo cảm giác nhìn đôi chân của bạn như dài hơn vậy.

Đứng vắt chéo chân

Đứng rồi nhìn qua vai

Nếu bạn nam muốn khoe những lợi thế sắc nét, đẹp nhất của đường nét khuôn mặt, đừng bỏ qua tư thế này nhé, với cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nam cùng với việc nhìn qua vai sẽ làm tấm hình thêm cuốn hút lắm đấy!

Nhìn qua vai

2. Tư thế ngồi - Bật chất riêng

Tư thế này ngồi sẽ vô cùng hiệu quả lại thực sự dễ làm, một trong số kiểu dễ dàng nhất là ngồi ngược ghế, vừa toát lên sự cool ngầu, lại khiến đôi chân của bạn như dài hàng mét vậy.

Không chỉ dừng lại ở đó, những địa điểm ngồi khiến thần thái nhân đôi như: Ngồi trên mui xe, ngồi trên đường ray, thùng đàn guitar,..

Ngồi trên bậc thang

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nam - Ngồi tại bậc thang

Ngồi ngược ghế

Kheo đôi chân nam tính, dài miên man khi bạn ngồi ngược ghế

3. Ngả người về sau

Gợi lên cảm giác gợi cảm, một chút bề bộn, một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây, ngả người ra đằng sau có làm say đắm tâm hồn của bất kỳ ai.

Ngả người về sau

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nữ

2.

1. Kiểu ngồi khoe giày và đôi chân dài thon thả

Yêu cầu với tư thế này lưng phải thật thẳng, một chân để vào trong, một chân duỗi thẳng, điều này không chỉ làm cho bức ảnh toát lên vẻ khỏe khoắn mà còn khoe được đôi chân mảnh khảnh.

Ngồi nghiêng

2. Chụp ảnh ngầu khi ngồi ở cầu thang

View ở cầu thang là một sự lựa chọn không thể thiếu trong các bức ảnh cool ngầu của bạn. Với tư thế ngồi một chân duỗi dài đặt ở bật dưới, chân kia bật trên, tay đặt trên đầu gối sẽ giúp bức hình của mang xu hướng nam tính nhưng không kém phần quyến rũ, hoặc bạn cũng có thể chống cằm để gương mặt nhỏ hơn khi chụp từ phía dưới.

Tạo dáng tại cầu thang

3. Dùng tay sờ nhẹ lên tóc

“Cái răng cái tóc là gốc con người” nói vậy chứ tóc cũng là điểm nổi bật không thua gì khuôn mặt đâu nha. Một mái tóc bồng bềnh hoặc những cô nàng để tóc ngắn cá tính đều có thể áp dụng kiểu tạo dáng chụp hình này nhé.

4. Dùng đồng thời hai động tác vung đầu, hất tóc

Tận dụng những đợt gió thổi qua, bạn nghiêng mặt để cho mái tóc bay bồng bềnh, đi cùng với thần thái gương mặt hững hờ, chắc chắn sẽ làm mê mẩn hàn vạn trái tim.

Vung tóc, nghiêng đầu

5. Lên hình với dáng đứng nghiêng đầu

Một trong những tư thế dễ để tạo nhất mà không làm bạn bớt đi phần cuốn hút, đó là bạn đứng tại nơi có background trơn, một màu thì càng tốt, sau đó bạn đứng và nghiêng đầu sang một bên.

6. Cúi xuống, nhìn lên máy ảnh

Các kiểu chụp ảnh cool ngầu mà phù hợp với hầu hết mọi loại ảnh đó là cúi mặt xuống, nhìn lên máy ảnh, điều này sẽ khoe hết được sự thon gọn của khuôn mặt, ánh mắt bạn hướng lên thể hiện sự quyến rũ và đầy tự tin.

>>> Xem thêm các bài viết khác:

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh ngầu mà VnAsk muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng với gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ có những bức ảnh thật độc đáo và chất lượng Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của !

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm gương trang điểm, giày thể thao,... bạn hãy truy cập website  hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.