2 Cách hủy SMS Banking BIDV dễ dàng, không mất phí

2 Cách hủy SMS Banking BIDV dễ dàng, không mất phí

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách hủy SMS Banking BIDV dễ dàng, không mất phí, mời bạn cùng theo dõi để thực hiện hủy dịch vụ SMS của ngân hàng này khi cần thiết nhé.

Cách hủy SMS Banking BIDV đơn giản nhất qua tổng đài

1.

Để hủy dịch vụ SMS Banking BIDV, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900.9247 của ngân hàng để thông báo. Khi gọi đến tổng đài, bạn sẽ phải cung cấp các thông tin gồm:

  • Số tài khoản ngân hàng
  • Số điện thoại đã đăng ký dịch vụ SMS Banking của BIDV
  • Số CMND/CCCD

Lưu ý gọi đến tổng đài này là hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Cách hủy SMS Banking BIDV

Cách hủy dịch vụ SMS Banking BIDV

2.

Với cách hủy này, bạn cần mang CMND/CCCD đến ngân hàng BIDV gần nhất.

  • Bước 1: Bạn tới chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất gặp giao dịch viên và yêu cầu hủy SMS Banking.
  • Bước 2: Giao dịch viên cung cấp cho bạn mẫu đơn hủy dịch vụ, bạn tiến hành điền các thông tin theo hướng dẫn, đồng thời xuất trình CMND/CCCD để đối chiếu.
  • Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu hủy đã được thực hiện thành công.

Lưu ý: Bạn cần tới chi nhánh ngân hàng BIDV vào giờ hành chính để thực hiện việc hủy dịch vụ SMS Banking. Ngân hàng BIDV sẽ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Khung giờ làm việc như sau: Sáng từ 7h30 - 11h30, chiều từ 13h00 - 16h30 hoặc 17h00 tùy chi nhánh.

Cách hủy SMS Banking BIDV

Trên đây là 2 cách hủy SMS Banking BIDV dễ dàng, không mất phí mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hiện tại phía ngân hàng BIDV chưa hỗ trợ hủy dịch vụ SMS Banking online. Khi ngân hàng có thông báo về việc hỗ trợ hủy theo phương thức này, chúng tôi sẽ cập nhật ngay tới bạn đọc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: