Các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường năm 2022

Các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường năm 2022

Thương hiệu sơn nổi tiếng của thị trường 2024 gồm những loại nào? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn các hãng sơn nổi tiếng nhất 2024. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu các hãng sơn nổi tiếng

Các hãng sơn nổi tiếng

1.

Sơn hãng nào tốt? Những thương hiệu sơn nổi tiếng gồm những loại nào? Sau đây là các thương hiệu sơn nổi tiếng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một màu sơn ưng ý, tốt nhất.

Thương hiệu sơn Dulux (Akzonobel Hà Lan)

Đây là một thương hiệu lớn mạnh và nổi tiếng nằm trong top đầu công ty sơn lớn mạnh trên thị trường hiện nay. Dulux tự hào là một trong những hãng sơn tốt chất lượng nhất Việt Nam.

Được biệt, Dulux là hãng sơn thuộc tập đoàn Akzo Nobel, là công ty có trụ sở đặt tại Amsterdam Hà Lan. Với sự phát triển mạnh mẽ, Dulux đã có mặt ở 80 quốc gia trên toàn thế giới. Có thể nói trong lĩnh vực sơn trang trí và sơn dân dụng, Dulux luôn là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới được khá nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Sơn Dulux có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, màu bền, không chứa chì và thủy ngân, có độ phủ cao, không bị dị ứng, đa dạng màu sắc lựa chọn và đặc biệt là an toàn với sức khỏe.

Thương hiệu sơn Dulux (Akzonobel Hà Lan)

Thương hiệu sơn Aten (Việt Nam)

Sơn Aten là một trong những thương hiệu khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cũng như ngoại thất cho các công trình xây dựng nhà ở, khách sạn, biệt thự…

Nằm trong top hãng sơn chất lượng cao đang trên đà phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ tiên tiếng mang đẳng cấp thế giới. Aten ngày càng không ngừng tạo ra các mẫu sản phẩm sơn phong phú, đa năng với mục đích mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, không gian sống chất lượng cho gia đình Việt.

Sơn Aten với các thành phần tự nhiên, 100% nhựa Acrylic, không chứa gốc dầu, có khả năng kháng khuẩn, chống mốc, chống thấm và kiềm hóa tốt, là giải pháp bảo vệ màng sơn hoàn hảo cho nhà ở.

Thương hiệu sơn Aten (Việt Nam)

Thương hiệu sơn Jotun (Nauy)

Jotun là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu thế giới có trụ sở chính đặt tại Nauy với 90 năm hoạt động. Sơn Jotun có đặc tính nổi bật là có gốc Acrylic, khiến độ phủ cao mà vẫn đem lại hiệu quả kinh tế không kém. Màng sơn Jotun có độ co dãn cao, có thể kéo dài gấp nhiều lần. Đặc biệt, sơn Jotun còn có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt và có khả năng kháng kiềm tốt. Chính vì thế mà lớp sơn mịn, dễ dàng lau chùi và giúp kéo dài tuổi thọ cho sơn.

Thương hiệu sơn Jotun (Nauy)

Thương hiệu sơn Nippon (Nhật Bản)

Đây là hãng sơn thuộc sở hữu của tập đoàn Nippon Paint - thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ có trụ sở tại Tokyo. Thương hiệu sơn Nippon thâm nhập vào Việt Nam từ khá lâu, có đa dạng sản phẩm, thân thiện với môi trường, mùi nhẹ, có chất lượng tốt và sức cạnh tranh trên thị trường Việt Nam rất cao.

Với màng sơn cứng, khả năng kết dính tốt mang lại độ bền cực cao, khả năng chùi rửa dễ dàng, hiệu quả về chống thấm, chống nóng tối ưu cùng vưới độ phủ cao, vì thế người dùng có thể yên tâm về công trình của mình sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Thương hiệu sơn Nippon (Nhật Bản)

Thương hiệu sơn Kova (Việt Nam)

Sơn Kova là cái tên được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến hiện nay. Được biết, sơn Kova do 1 doanh nghiệp của Việt Nam - Tập đoàn sơn Kova nghiên cứu và phát triển sản xuất. Có thể nói, sơn Kova có chất lượng ngang tầm và thậm chí vượt trội hơn những thương hiệu khác trong ngành sơn thế giới. Sơn Kova có độ bền tương đối cao khoảng trên 10 năm, giúp ngôi nhà bạn có thể lưu giữ được vẻ đẹp lâu nhất. Khi sử dụng loại sơn này, các sản phẩm khi sơn bị bám dính đều có thể lau chùi tốt, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt. Đặc biệt, sơn Kova còn có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều và có độ ẩm cao. Sơn Kova không sử dụng chất chống tia cực tím, độ phẳng nhẵn, có đủ loại như Kova mịn, Kova bán bóng, Kova bóng, màu sắc mát dịu.

Thương hiệu sơn Kova (Việt Nam)

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số hãng sơn tốt khác như:

  • Thương Hiệu Sơn Toa
  • Thương hiệu Sơn Mykolor
  • Thương hiệu Sơn Spec
  • Thương hiệu Sơn Sherwin Williams
  • Thương Hiệu Sơn Kansai
  • Thương Hiệu Sơn Expo
  • Thương Hiệu Sơn Kamax
  • Thương Hiệu Sơn Boss
  • Thương Hiệu Sơn KCC
  • Thương Hiệu Sơn HTC
  • Thương Hiệu Sơn Benzo

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là các hãng sơn nổi tiếng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!