Buff là gì? Buff bẩn là gì? Tìm hiểu về buff trên Facebook và game

Buff là gì? Buff bẩn là gì? Tìm hiểu về buff trên Facebook và game

Buff là gì? Buff bẩn là gì? Chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu buff là gì

Buff là gì?

1.

Buff là một thuật ngữ được dùng khá nhiều trong game, nhất là thể loại MMORPG và MOBA. Đây là từ để mô tả sự gia tăng sức mạnh của một vị tướng, phụ kiện hay vật phẩm trong trò chơi theo hai công dụng chính.

Mô tả việc tăng mức sức mạnh vĩnh viễn (hoặc ít nhất là vô thời hạn) của một vị tướng, phụ kiện, vật phẩm. Đây là kết quả của việc điều chỉnh cơ chế trò chơi, thường là dùng để đuổi theo sự cân bằng trong trò chơi. Ví dụ: Master Yi trong game Liên minh huyền thoại cập nhật phiên bản 11.5 được buff, điều chỉnh chiêu E sát thương chuẩn gây thêm theo đòn đánh tăng từ 18 - 50 thành 20 - 60.

Mô tả một hiệu ứng (thường được dùng như một câu thần chú) để tạm thời cường hóa, giúp làm tăng sức mạnh một người chơi. Ví dụ: Chiêu cuối R của Lulu có thể biến cho đồng minh trở nên khổng lồ và mạnh mẽ hơn.

Buff bẩn là gì? Buff bẩn Liên quân là gì?

2.

Buff bẩn hiện đang là một trong những vấn nạn tồi tệ nhất của Liên quân mobile nói riêng và các tựa game Mobile Moba nói chung. Đây là một thuật ngữ nói đến việc những người chơi dùng hành vi gian lận điểm xếp hạng hoặc dùng thủ thuật để dàn xếp tỉ số trận đấu bằng cách dùng các tài khoản phụ của mình để tạo ra các trận thắng liên tiếp. Điều này giúp tạo thành tích cho tài khoản chính hoặc cày thuê cho người khác. Do các tài khoản phụ này có điểm xếp hạng tương đương với tài khoản chính nên tỉ lệ gặp nhau là khá cao, không sợ bị giảm điểm uy tín quá nhiều.

Hơn nữa, việc buff bẩn phổ biến ở các game mobile Moba, đối kháng và sẽ càng dễ dàng hơn ở trò chơi có hiển thị ảnh đại diện cá nhân tại hàng chờ khi tìm trận đấu. Việc người dùng để ảnh đại diện sẽ dễ dàng buff bẩn hơn bởi thường những người chơi gian lận sẽ lựa chọn loại ảnh đại diện độc đáo, chất, dễ nhận biết và giúp họ tìm được trận đấu của nhau.

Tìm hiểu buff bẩn là gì

Buff là gì trên Facebook?

3.

Trên thực tế, người dùng Facebook càng có nhiều lượt theo dõi thì sẽ càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Thậm chí, nó không chỉ được mọi người chú ý biết tới mà đây cũng là một cách để kiếm tiền. Và để có được nhiều người theo dõi trên Facebook thì buff sub, buff like trên Facebook chính là một chiếc chìa khóa thần kỳ để người dùng có thể thực hiện được điều này một cách nhanh chóng.

Như vậy, bạn có thể hiểu đơn giản buff trên Facebook chính là giúp làm tăng số lượng người theo dõi hoặc like trang cá nhân (Fanpage) của mình để tăng độ nhận diện với công chúng.

Buff like là gì trên Facebook?

4.

Buff like được hiểu đơn giản là hack like, là cách giúp một fanpage hay một tài khoản Facebook, TikTok hay Instagram tăng lượt like.

Có 3 cách buff like như:

  • Thủ công (miễn phí): Chính là lượt like và comment trên các bài viết của bạn bè trên Facebook để có tương tác qua lại với nhiều người dùng. Người ta gọi đây là đi like dạo hay comment dạo. Đây là cách làm tăng tương tác phổ biến nhưng khá mất công và tốn nhiều thời gian.
  • Auto tương tác: Bằng cách sử dụng công cụ buff like trả phí thì người dùng không cần phải đi tương tác thủ công nữa. Bạn chỉ cần cài đặt số lượng công cụ tự động đi like và comment vào những nội dung trên Facebook là nó sẽ giúp bạn làm tất cả.
  • Like chéo: Đây còn được gọi là trao đổi like giữa các người dùng Facebook với nhau (có thể là Facebook cá nhân hoặc Fanpage). Bạn chỉ cần tham gia vào các nhóm trao đổi like trên Facebook rồi thực hiện theo đúng quy định của nhóm đó. Cách thức hoạt động của các nhóm buff like này chính là người dùng Facebooj sẽ đi like cho người khác và người đó ũng sẽ like lại cho bạn. Cách làm này cũng khá tốn thời gian và có thể bị hạn chế về số lượng thành viên tham gia like chéo trong Group.

>> Tham khảo thêm:

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết buff là gì, buff bẩn là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.