BTW là gì? Ý nghĩa của BTW trong tất cả các lĩnh vực

BTW là gì? Ý nghĩa của BTW trong tất cả các lĩnh vực

BTW là gì? BTW có ý nghĩa gì trong các lĩnh vực? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

BTW là gì? BTW là viết tắt của từ gì?

1.

Tìm hiểu BTW là gì

BTW trong tiếng Anh là gì? BTW nghĩa là gì trên Facebook? BTW là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "By The Way" (dịch sang tiếng Việt nghĩa là nhân đây, nhân tiện, nhân thể...). Cụm từ này được dùng để làm liên từ trong trường hợp bạn muốn nói thêm một điều gì đó, tuy nhiên điều này không có tính chất quan trọng lắm.

BTW được các bạn trẻ sử dụng khá nhiều khi giao tiếp trên mạng xã hội như Facebook hoặc khi chơi game... Bên cạnh nghĩa là nhân thể, nhân tiện thì BTW trên Facebook còn được các bạn trẻ sử dụng với nghĩa là “à, í”.

Ví dụ: Bạn ấy beautiful nhỉ, btw còn giỏi nữa. Dịch: Bạn ấy xinh đẹp nhỉ, à còn giỏi nữa.

BTW là gì trong các lĩnh vực khác?

2.

Tìm hiểu BTW là gì trên Facebook

"Nhân tiện, nhân đây" là ý nghĩa thông dụng nhất của BTW. Ngoài ra, trong một số lĩnh vực khác, BTW còn có thể được hiểu là:

  • Below The Waist: Dưới thắt lưng. Thuật ngữ này được sử dụng khá nhiều trong quyền anh. Người chơi không được đánh đối thủ ở các vị trí dưới thắt lưng trong lúc thi đấu.
  • Be That Way: Theo cách đó.
  • Back To Work: Quay trở lại làm việc.
  • Black To White: Từ đen sang trắng.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết BTW là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Là gì trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!