5 App đặt đồ ăn online uy tín, giao hàng nhanh

Cập nhật: 28/03/2024

Đặt đồ ăn online ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là dân văn phòng và những người không có thời gian để nấu ăn. Vậy bạn đã biết app đặt đồ ăn uy tín chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay danh sách 5 app đặt đồ ăn online uy tín, giao hàng nhanh sau đây của các bạn nhé!

App đặt đồ ăn online Shopee Food

1.

App đặt đồ ăn online Shopee Food

Shopee Food (tên cũ là Now) được biết đến là một các ứng dụng đặt đồ ăn online trên điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với Shopee Food, các bạn có thể đặt hàng nhanh chóng, đặt theo nhóm và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn như miễn phí giá ship trong phạm vi 5km, áp dụng khuyến mãi theo khung giờ vàng, các ngày lễ…

App đặt đồ ăn online Grab Food

2.

App đặt đồ ăn online Grab Food

Grab Food là app giao đồ ăn giao hàng nhanh đến từ Grab. Grab Food có nhiều ưu điểm như giao hàng tốc độ nhanh, giao hàng nhiều địa điểm khác nhau như ngoại thành, ven đô thị. Bên cạnh đó, Grab Food cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cực mạnh để thu hút khách hàng.

App đặt đồ ăn online Baemin

3.

App đặt đồ ăn online Baemin

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc và đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng này còn khá mới nên thường xuyên có rất nhiều khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, giao diện ứng dụng Baemin cũng được thiết kế khá đẹp, mới lạ và dễ sử dụng. Đặc biệt, Baemin cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi qua ví điện tử Momo cho các khách hàng thân thiết.

App đặt đồ ăn online Go Food

4.

App đặt đồ ăn online Go Food

Go Food là một app đặt đồ ăn online của Gojek đến từ Indonesia. Ứng dụng Go Food cũng có nhiều ưu điểm như tốc độ giao hàng nhanh và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng. Tuy nhiên, hiện tại thì Go Food chỉ mới hoạt động tại khu vực Thành phố Hà Nội và TP HCM.

App đặt đồ ăn online Loship

5.

App đặt đồ ăn online Loship

Loship cũng là một trong những ứng dụng giao hàng online uy tin được nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt là với Loship các bạn có thể đặt đồ ăn trên cả ứng dụng và trên website. Hiện nay, ứng dụng Loship cũng có lên kết với Zalo nên các bạn có thể đặt dịch vụ giao đồ ăn này thông qua tiện ích Zalo Food trên ứng dụng Zalo nhé. Tuy nhiên, ứng dụng này mới chỉ có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Trên đây là 5 app đặt đồ ăn online uy tín, giao hàng nhanh. Hy vọng các bạn đã lựa chọn được các app đặt đồ ăn để sử dụng rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

>>> Xem thêm: