ACP là gì trên Facebook và Tiktok? ACP là viết tắt của từ gì?

ACP là gì trên Facebook và Tiktok? ACP là viết tắt của từ gì?

ACP là gì trên Facebook và Tiktok? ACP là viết tắt của từ gì? Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

ACP là viết tắt của từ gì?

1.

Trên thực tế, ACP là viết tắt của khá nhiều cụm từ, nó có thể xuất hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau và ở mỗi lĩnh vực nó lại có ý nghĩa riêng, tùy vào ngữ cảnh, cách diễn giải của mỗi người.

Ví dụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ACP chính là viết tắt của từ "Admin Control Panel" có ý nghĩa là bảng điều khiển quản trị viên.

Hay trong ngành y tế, ACP là viết tắt của cụm từ "American College of Physicians" tức là Hiệp hội bác sĩ Hoa Kỳ.

Ngoài ra, ý nghĩa của ACP khi sử dụng trên một số nền tảng mạng xã hội cũng khác nhau. Vậy ACP là gì trên Facebook và Tiktok? Hãy cùng VnAsk tìm hiểu ở phần dưới của bài viết này bạn nhé.

ACP là gì trên Facebook?

2.

Trên Facebook, ACP được hiểu là "chấp nhận kết bạn Facebook" của ai đó. Khi có ai đó gửi lời mời kết bạn tới bạn trên Facebook, bạn có thể ACP (chấp nhận) để bạn và người đó trở thành bạn bè trên nền tảng mạng xã hội này.

ACP là gì trên Facebook?

ACP là gì trên TikTok?

3.

Về cơ bản thì ACP trên TikTok cũng gần giống trên Facebook, nó cũng là một hình thức đồng ý thêm ai đó vào danh sách của mình. Tuy nhiên không phải là danh sách bạn bè mà là danh sách theo dõi (followers).

Khi ấy, nếu bạn ACP (chấp nhận) thì người đó có thể nằm trong list danh sách theo dõi bạn.

ACP là gì trên TikTok?

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được ACP là gì trên Facebook và Tiktok và ACP là viết tắt của từ gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục là gì của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin thú vị bạn nhé.