Cách vào chơi game Play Together khi bảo trì iOS, Android

Cập nhật: 28/03/2024

Cách vào Play Together khi bảo trì như thế nào? Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn cách vào chơi game Play Together khi bảo trì iOS, Android. Các bạn tham khảo nhé!

>> Xem thêm: Cách nhập code Play Together iOS, Android

Cách vào Play Together khi bảo trì

1.

Cách vào Play Together khi bảo trì

Rất nhiều người khi vào game Play Together đều nhận được thông báo bảo trì game, thậm chí là thời gian bảo trì khá dài. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể vào Play Together khi đang bảo trì để tham gia với những người chơi khác như đi câu cá, ấp trứng Play Together, nhận code Play Together mới nhất và có thể thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong game.

Một cách đơn giản để các bạn có thể vào Play Together khi bảo trì là hãy chờ thời gian bảo trì còn lại. Các bạn hãy vào game, sau đó chờ cho đến dưới phút 58 thì hãy thoát ứng dụng ra và để Play Together chạy ngầm. Các bạn lưu ý là để game chạy ngầm và không thoát hẳn ra ngoài ứng dụng nhé. Bạn có thể ra ngoài thiết bị và lướt web gì đó tầm 3 đến 4 phút. Sau đó, bạn hãy mở lại game Play Together và bạn sẽ vào được game. Đây là cách vào game Play Together khi bảo trì khá đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, nếu game bảo trì 24 giờ thì các bạn hãy thử cách vào Play Together trong phần tiếp theo nhé!

>> Xem thêm: Cách ấp trứng và nuôi thú cưng trong Play Together

Cách chơi Play Together khi bảo trì

2.

Cách 1: Sử dụng ứng dụng Kiwi VPN

Bước 1: Các bạn hãy tải ứng dụng Kiwi VPN về điện thoại của mình:

Sau khi tải Kiwi VPN, các bạn hãy mở ứng dụng lên, sau đó chọn Best Location để thay đổi quốc gia. Các bạn có thể chọn quốc gia Singapore trong những quốc gia miễn phí nhé.

Cách chơi Play Together khi bảo trì

Bước 2: Bạn hãy chọn vào nút bật/tắt để kết nối tới VPN của Singapore. Sau khi kết nối thành công, ứng dụng Kiwi sẽ thông báo kết nối thành công và thời gian kết nối.

Cách chơi Play Together khi bảo trì

Bước 3: Bây giờ, các bạn có thể quay lại chơi Play Together, nhận quà, nhận nhiệm vụ hằng ngày và đặc biệt là tung tăng bay nhảy trong game rồi đó.

Cách chơi Play Together khi bảo trì

>> Xem thêm: 

Cách 2: Sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 Warp

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy tải ứng dụng 1.1.1.1 Warp về điện thoại của mình:

Cách chơi Play Together khi bảo trì

Bước 2: Khi tải xong, các bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, sau đó chọn nút bật ở giữa màn hình, nếu thấy hiển thị "Your Internet is now private" là được nhé.

Cách chơi Play Together khi bảo trì

Bước 3: Bạn hãy vào game Play Together như bình thường. Có thể đường truyền Internet sẽ chậm một chút vì chúng ta đang fake địa chỉ IP.

>> Xem thêm: 

Cách chơi Play Together khi bảo trì

Trên đây là cách vào Play Together khi bảo trì, cách chơi Play Together khi bảo trì iOS, Android mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị chơi game như ghế game, tai nghe chơi game, chuột chơi game… thì bạn hãy truy cập website để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: