Những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất

Những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất

Tình bạn không chỉ xuất hiện trong những câu ca dao, những vần thơ bay bổng mà còn được các nhạc sĩ tài hoa lựa chọn để làm nên những giai điệu tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những bài hát về tình bạn hay và ý nghĩa nhất

1.

Cho bạn cho tôi

Khi nhắc đến các bài hát nói về tình bạn, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ca khúc Cho bạn cho tôi do anh Hai Lam Trường thể hiện. Ca khúc này được sáng tác từ năm 2002 nhưng đến nay nó vẫn được người yêu nhạc rất yêu thích.

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca trong sáng nhắc nhớ về những kỷ niệm về tình bạn tươi đẹp. Hãy cùng lắng nghe lại ca khúc này qua tiếng hát của anh Hai Lam Trường bạn nhé.

>>> Xem thêm:

Bạn thân

Đây là một trong những bài hát về bạn thân hay và ý nghĩa nhất. Với giai điệu nhẹ nhàng, lắng đọng, Bạn thân đã mang đến thật nhiều cảm xúc cho người nghe.

Mong ước kỷ niệm xưa

Mỗi khi lời bài hát Mong ước kỷ niệm xưa được vang lên thì chắc chắn trong lòng nhiều người sẽ trào dâng lên một thứ cảm xúc thật khó diễn tả. Mỗi ca từ, mỗi giai điệu đều chất chứa biết bao nhiêu kỷ niệm về một thời học sinh cuối cấp, về tình bạn thân thương, sâu lắng...

Dù đã ra đời từ rất lâu, thế nhưng Mong ước kỷ niệm xưa vẫn mãi là một ca khúc về tình bạn hay được nhiều người mến mộ.

Ngoài những ca khúc kể trên thì còn rất nhiều những ca khúc về tình bạn hay, ý nghĩa, sâu lắng khác. Dưới đây là list ca khúc về tình bạn đẹp, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo:

  1. Nắng sân trường
  2. Tạm biệt nhé
  3. Ngày ấy bạn và tôi
  4. Tạm biệt
  5. Phượng hồng
  6. Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  7. Cây đàn sinh viên
  8. Giấc mơ thần tiên
  9. Tình bạn mãi mãi
  10. Tình bạn thân

Bài hát về tình bạn

Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ý nghĩa

2.

1. Trouble is a friend - Lenka
2. You've Got A Friend
3. Forever Friends - Fiona Fung
4. True Friends
5. Viva Forever
6. Graduation (Friends Forever)
7. Count on me
8. Best Friend
9. Reach
10. A shoulder to cry on

Những bài hát thiếu nhi về tình bạn hay nhất

3.

Những bài hát thiếu nhi về tình bạn dưới đây có ca từ mộc mạc, thân quen cùng giai điệu vô cùng trong sáng, tươi vui sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giây phút cực kỳ bổ ích. Những ca khúc này sẽ giúp các bạn nhỏ thêm yêu quý những người bạn của mình, thêm trân trọng tình bạn để cùng xây đắp nên những tình bạn bền đẹp.

Bài hát Tình bạn - Sáng tác Yên Lam

Bài hát Tình bạn tuổi thơ

Bài hát Ánh trăng tình bạn

Bài hát Hồn nhiên tình bạn

Trên đây là những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?